[REVIEW] BEAUTY PEOPLE – TIGHT LIP COLOR STICK

Thị trường ngày càng cạnh tranh nên những người tiêu dùng như chúng ta luôn là người hưởng lợi nhiều nhất. Ví dụ như sản phẩm mới từ hãng Beauty People này, tuy không được mệnh danh là hãng cao cấp, đắt giá nhất nhưng khi nói đến chất lượng và giá cả thì không phải bàn.

Dòng son mới ra mắt mang tên là “TIGHT LIP COLOR STICK” là một dạng son kết hợp giữa son thỏi và son tint, có đến 10 màu để chọn, tone da nào cũng có màu phù hợp.

Và nếu bạn là một người đam mê về thiết kế, dáng vẻ sản phẩm và chất lượng son thì đây là một em son nhất-định-phải-có rồi!

Hãng hay ra mắt những sản phẩm có thiết kế cực ngộ, cực lạ, nhưng mà đẹp o__o Hãng chuyên về các sản phẩm make up, và hãng khá nổi tiếng về những bộ phấn mắt, màu mắt vì bảng màu lớn, chất lượng tốt nữa đó!

Hôm nay mình sẽ chuột bạch em son “TIGHT LIP COLOR STICK” của hãng để xem thế nào nhé!

1 2 3

Mình mua 2 thỏi, một thỏi tên là Minky, dạng glow và 1 thỏi là Honey, thỏi này là dạng son semi-matte (mỗi thỏi tốn mất ₩13,000)

Dạng glow thì đúng chất glow, dưỡng ẩm rất tốt, lúc đánh lên môi thì làm môi mình rất mướt luôn!

Dạng semi-matte, hãng gọi là silky ấy, thì là loại bán lỳ, lên màu cực đỉnh!!

THÀNH PHẦN

4

Trong thành phần có Camallia oilHyaluronic acid là 2 thành phần dưỡng ẩm và khóa ẩm tốt nhất hiện nay (các bạn có thể google để xem công dụng của 2 loại chất dưỡng ẩm này) Vì có 2 thành phần trên nên mình dùng vào mùa đông thì vẫn thấy ổn, chứ không bị bong tróc nứt nẻ, đương nhiên là mình có dùng balm bên dưới rồi hehe. Hơn nữa em này còn có chiết xuất đào (Peach Fruit Extract) và chiết suất protein sữa (Milk Protein Extract).

5

Theo như cảm nhận của mình thì em này bám màu ngang ngửa son tint! Mình dùng em Minky dạng glow thì thấy em đúng là bóng mướt thật, nhưng không bị dính (quá ưng)! Còn em Honey (semi-matte) thì finish khô hơn, bột hơn, kiểu quyến rũ, chick hơn =)) Hãng tung tận 10 màu nên ai thích phong cách gì cũng có thể lựa được ít nhất 1 2 em chứ chẳng chơi~

66

Em son TIGHTS LIP COLOR STICK này được thiết kế dạng bút chì, tròn tròn thương thương, cầm trên tay là chỉ muốn nâng niu thôi ý >////<

Loại glow thì vỏ ngoài bóng bẩy, loại semi-matte thì vỏ ngoài lỳ! Đây cũng là một ưu điểm của loại son này, khỏi phải lo mua nhầm.

6 7

Thiết kế dạng chì vặn dễ xài, nhưng các bạn nhớ là vặn lên vặn xuống vừa đủ dùng thôi đấy.

Chì vặn tiện ở một chổ là bỏ vào túi, lỡ em nó bị SM (đè, chèn, rớt, ..) thì lúc lấy ra thì không bị gãy đâu. Tốt hơn hẳn mấy loại son dạng bấm mình từng mua >///<
8 9 10Đây là swatch sơ trên tay của mình, các bạn có thể thấy rõ sự khác nhau giữa 2 loại luôn, 1 cái lỳ 1 cái bóng

11 12 13

Và đây là hình môi “mộc” của mình~ Vì mùa này lạnh nên hãy tha thứ cho mình ;__; Những bạn môi khô nhớ dùng balm trước khi dùng son nhé!!!

14

Màu MINKY (glow) – đánh lòng môi

15

Màu MINKY (glow) – đánh FULL môi

16

Màu HONEY (semi-matte) – đánh lòng môi

17

Màu HONEY (semi-matte) – đánh FULL môi

18

TỔNG QUAN

Về cái em MINKY dạng glow ý, em ấy không được glow như mình tưởng tượng =(( Mình mong môi mình sẽ bóng như của người mẫu nhưng mà cái này chỉ hơi bóng mướt bình thường thôi, kiểu như bóng rất tự nhiên ấy. Màu này đi làm đi chơi thì hợp, chứ nếu muốn “óng ánh” hơn thì cần mua thêm em son bóng riêng mất.

Còn em HONEY dạng semi-matte thì không còn gì phải bàn nữa, mình rất thích luôn, không bị khô môi mà màu lên thì cứ mượt mà quá đã!!

Link web cho các bạn cần tham khảo thêm: http://goo.gl/Iz7Hn1

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc.

Yêu yêu thương thương

xxoo

Bình luận về bài viết này